[ไกด์เกม] Black Desert Mobile ระบบ Node War (Pre-Season)

Node War ของ Black Desert Mobile เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการแสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมกับกิลด์ของคุณ Node War เป็นโหมดที่กิลด์ต่อสู้กันเองเพื่อครอบครอง Node การชนะ Node War จะให้สิทธิ์ครอบครอง Node ที่ได้มาใหม่ 7 วัน

คำแนะนำของเราสำหรับ Node War Pre-season มีทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องเตรียมให้พร้อมก่อนเริ่มฤดูกาลปกติ พรีซีซั่นจะมีคุณสมบัติและกิจกรรม / รางวัลแตกต่างกันเมื่อเปรียบเทียบกับซีซั่นปกติดังนั้นอย่าลืมชวนเพื่อน ๆ ทุกคนของคุณให้เข้าร่วม Node War!

Table of Contents

1) กำหนดการ

2) การเสนอราคาและการคัดเลือก

3) การเตรียมการ

4) การเริ่มต้นสงครามโหนด

5) เงื่อนไขชัยชนะ & รางวัล

1. กำหนดการ

■วันที่และเวลา
ทุกวันยกเว้นวันเสาร์ – ระหว่าง 22:00 น. – 24:00 น

■วิธีเข้าร่วม
กิลด์ทั้งหมด 3 สมาคมสามารถเข้าร่วมในสงครามโหนด

จะมีโหนดมากมายสำหรับสงครามโหนดแต่ละครั้ง โปรดทราบวันที่ว่างของแต่ละโหนดเพราะแต่ละโหนดสงครามจะแตกต่างกัน

※แต่ละโหนดมี 3 ระดับที่แตกต่างกันซึ่งมีชื่อว่าระดับ 1-3 รางวัลมากขึ้นจะได้รับเมื่อชนะในระดับสูงกว่าโหนด โปรดทราบว่า Tier 1 Node เป็นระดับต่ำสุด การชนะ Node War ใน Tier 3 Node จะให้ผลตอบแทนมากกว่า Tier 2 Node

2. การเสนอราคาและการคัดเลือก

หากคุณต้องการตรวจสอบข้อมูลพื้นฐานหรือลงทะเบียนสำหรับ Node War ให้กดปุ่ม [Node War] ในเมนู [Guild Fortress – Siege Gateway]

โปรดทราบว่ากิลด์จะต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 10 คนเมื่อทำการประมูลหรือแข่งขันใน Node War หากกิลด์ล้มเหลวในการส่งสมาชิกอย่างน้อย 10 คนเมื่อสงครามโหนดเริ่มต้นกิลด์จะถูกห้ามไม่ให้เสนอราคาเป็นเวลา 7 วัน

สำหรับโหนดที่ว่างจะมีการเลือก 3 กิลด์ที่มีการเสนอราคาสูงสุดเป็นผู้เข้าร่วม กิลด์หนึ่งอันจะถูกสุ่มเลือกเป็นกิลด์ที่ป้องกันและกิลด์อื่นจะถูกโจมตี ในกรณีของโหนดที่ถูกครอบครองกิลด์ครอบครองปัจจุบันจะต้องปกป้องโหนดของตนและ 2 กิลด์ที่มีการเสนอราคาสูงสุดจะเข้าร่วมในการต่อสู้เพื่อครอบครองโหนด

3. การเตรียมสงครามโหนด

3 guilds จะถูกเลือกให้เข้าร่วมใน Node War เมื่อกระบวนการประมูลสิ้นสุดลง กิลด์ที่เลือกจะย้ายไปยังกระบวนการเตรียมการ

กิลที่เข้าร่วมจะสามารถเตรียมตัวในช่วง 10 ชั่วโมงหลังจากกระบวนการประมูลสิ้นสุดเวลา 12.00 น. และก่อนสงครามโหนดจริงเริ่มต้นเวลา 22:00 น. สมาชิกของกิลด์จะสามารถอัพเกรด Relics / Relic Defense Towers / Barricades ที่ Guild Fortress โดยใช้ทรัพยากรส่วนบุคคล

※กิลด์จะไม่สามารถสร้างช้างหรือปืนใหญ่ได้ในช่วงพรีซีซั่นของสงครามโหนด แต่แต่ละสมาคมจะได้รับช้าง 3 ตัวและปืนใหญ่ 10 ตัวในช่วงฤดูการแข่งขัน

※เครื่องกีดขวางไม่สามารถซ่อมแซมได้

※ป้อมปราการ / ป้อมปราการป้องกัน / สิ่งกีดขวางจะได้รับ HP เพิ่มเมื่ออัพเกรด

※กิลด์กิลด์ไม่สามารถเลเวลอัพในระหว่างการเตรียมการสงครามโหนด

4. การเริ่มต้นสงครามโหนด

สมาชิกกิลด์จะสามารถเข้าสู่ Node War ผ่านทาง Siege Gateway เวลา 22:00 น. หลังจากระยะเวลาเตรียมการ

※สมาชิกกิลด์จะต้องเป็นส่วนหนึ่งของกิลด์เป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมงจึงจะสามารถเข้าร่วมได้

กิลด์ป้องกันและโจมตีกิลด์ (ซึ่งเป็น 2 กิลด์ที่มีการเสนอราคาสูงที่สุด) จะถูกวางแบบสุ่มใน 1 จาก 5 ธาตุที่ทำเครื่องหมายไว้บนแผนที่ย่อ

จะมีหอคอยกลาโหมและเครื่องกีดขวางวางอยู่รอบ ๆ Relic ซึ่งหมายความว่าต้องใช้ยุทธวิธีและอาวุธต่าง ๆ ในการทำลายอาวุธของฝ่ายตรงข้าม

5. เงื่อนไขชัยชนะ & รางวัล

สงครามโหนดจะสิ้นสุดลงเมื่อพระธาตุฝ่ายตรงข้ามถูกทำลายหรือหมดเวลา 2 ชั่วโมง หากที่ระลึกของกิลด์ถูกทำลายกิลด์จะออกจากสนามรบ กิลด์ที่ประสบความสำเร็จในการปกป้องของที่ระลึกจะครอบครองโหนด

หากมีพระบรมสารีริกธาตุเหลืออยู่ 2 หลังขึ้นไปหลังจากเวลา จำกัด 2 ชั่วโมงสงครามจะสิ้นสุดลงเมื่อโหนดนั้นถือว่าเป็น ‘ว่าง’